Cộng đồng PUBG mong chế độ War Mode sẽ được chơi vĩnh viễn


Kể từ khi Chế độ chiến tranh – War Mode được phát hành, một số người chơi cho rằng trải nghiệm chơi trò chơi ở chế độ bình thường- Normal đã được cải thiện. Họ thấy rằng hiện nay có ít người chơi hơn ở các địa điểm đông đúc trước đây như School, Pecado.v.v. Lý do chính của sự thay đổi này là những người chơi khát máu thích chọn War Mode trong PUBG hơn và chiến đấu với nhau trong một không gian chật hẹp, trong khi chỉ những người thích sinh tồn mới thực sự thích chơi Normal Mode.

Cộng đồng PUBG mong chế độ War Mode sẽ được chơi vĩnh viễn

Thông thường số lượng người chơi sẽ giảm xuống còn 30 trong vòng bo đầu tiên hoặc vòng thứ hai. Người chơi hoặc là tham gia một trận chiến chết người ở những nơi đông đúc, và một trong số họ có thể có Chicken dinner nếu họ may mắn sống sót trở ra cùng với trang bị tận răng. Hoặc họ sẽ chơi thận trọng và tìm kiếm trang bị trong khi tiến dần vào trong bo, và rồi sẽ chết trong những pha chiến đấu bởi quá nghèo trang bị, đạn dược.

Nhờ sự xuất hiện War Mode, những người chơi chế độ đấu thường hiện có nhiều thời gian hơn để chơi một trò chơi sinh tồn thực sự. Vậy nên, nhiều người đang có đề nghị đưa War Mode trở thành một chế độ chơi vĩnh viễn, đẻ những game thủ “tay to” có nơi để thể hiên sự khát máu thay vị làm rối tung các trận Normal. Bạn nghĩ như thế nào về điều này?

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT