Game PUBG bắn súng sinh tồn và những điều cần biết trước khi thử chơi qua


Game sinh tồn bắn súng là một trong những thể loại hot nhất hiện nay, chúng mang lại những trải nghiệm cực kỳ lý thú và vui nhộn. Tuy vậy bạn phải giữ cho mình những thái độ dưới đây để có kết quả khả quan nhất khi chơi.

Lựa chọn chiến thuật của riêng mình

Để sống sót tốt trong PUBG bạn cần phải tìm ra phong cách chơi phù hợp với mình. Bạn thích kiểu chơi rambo – tiêu diệt tất cả người chơi khác bằng kỹ năng của mình, thì thứ bạn cần tìm hiểu là những vị trí thuận lợi để thả dù, cho đến nhặt vũ khí nào cho phù hợp với môi trường, chẳng hạn bạn sử dụng sniper rifle thì tìm những điểm cao, sử dụng vũ khí có sức công phá rộng thì tìm những nơi hẹp dễ tấn công. Tất nhiên khi bạn chọn đối đầu với người chơi khác thì kỹ năng cá nhân là thứ rất cần thiết, để cải thiện được ở khoảng này thì chỉ có cách luyện tập mà thôi.

Game PUBG bắn súng sinh tồn và những điều cần biết trước khi thử chơi qua

Nếu bạn thích theo kiểu chờ sung rụng và tìm kiếm một chỗ ngon lành và chờ con mồi tới, thì thứ bạn cần nắm là thông tin bản đồ và những địa điểm thuận lợi cho việc núp lùm. Bạn cần biết chỗ nào núp tốt, chỗ nào có item cho mình lượm, và đặc biệt chỗ đó phải luôn cho bạn lợi thế nếu có ai đó bước vào.

Có nhiều cách để giành lấy chiến thắng

Bạn không cần phải là một người chơi có kỹ năng siêu việt mới có thể leo giành top 1. Có rất nhiều nhân tố khác như khả năng phán đoán tình huống, và tất nhiên một chút may mắ n nữa. Tuy vậy bạn có khả năng nâng cao tỉ lệ thắng của mình lên bằn cách sử dụng lối chơi an toàn ẩn nấp hơn là đấu súng với người chơi khác. Tất nhiên lối chơi “nấp” này có thể không được nhiều người ưu chuộng nhưng đó lại là một rong những lối chơi mang lại tỉ lệ thành công cao nhất trong những tựa game sinh tồn.

Game PUBG bắn súng sinh tồn và những điều cần biết trước khi thử chơi qua

Bình tĩnh trước mọi tình huống

Không loot được một món đồ nào, cho đến vòng bo quá xa, hay thậm chí chết nhảm vì một tay bắn tỉa hoặc hack ưu? Tôi nghĩ mọi người ai cũng gặp tình trạng này một lần rồi…. những chi tiết nhỏ nhưng rất dễ khiến bạn cảm thấy ức chế và mang nó theo trong trận tiếp theo, chúng sẽ dễ dẫn đến hàng loạt phán đoán sai lầm và khiến bạn trượt dài trong chuỗi thua hơn nữa.
Đừng bận tâm quá nhiều vì thắng thua không quan trọng. Hãy nhớ game là để giải trí chứ không nên để nó chi phối mình.

Lựa chọn mục tiêu phù hợp

Rất nhiều game thủ chọn cách nhảy dù vào những khu vực đông dân cư để kiếm điểm hạ gục và đồ loot. Tuy vậy do có quá nhiều người chơi cũng hướng đến mục tiêu như vậy mà bạn sẽ dễ dàng trở thành bia tập bắn cho những game thủ khác. Dù là bị bắn lén hay hết sạch đạn đi chăng nữa.

Game PUBG bắn súng sinh tồn và những điều cần biết trước khi thử chơi qua

Đừng quá mất thời gian vào việc kiếm chỉ số mạng tiêu diệt – thay vào đó sự an toàn và sống sót đến những vòng bo cuối cùng mới là quan trọng nhất. Ẩn nấp, loot đồ và khi thời điểm đã đến, mới bắt đầu tổng tấn công đối phương bằng những thứ mình đã có.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT