PUBG: Cùng xem sự khác biệt về độ giật của các khẩu súng ARs


Trong PUBG, dòng súng ARs (Assault Riffles) luôn là dòng súng được ưa chuộng nhất. Tuy vậy, không phải khẩu ARs nào cũng giống nhau, đặc biệt là về độ giật – thứ luôn khiến các game thủ cảm thấy bối rối nhất khi sử dụng súng. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về độ giật của từng loại ARs trong video cuối bài viết để so sánh cũng như nắm rõ cách kiểm soát từng loại súng.
PUBG: Cùng xem sự khác biệt về độ giật của các khẩu súng ARs
M416 và Scar có độ giật khá giống nhau

So sánh từng độ giật của từng loại súng trong PUBG, ta có thể thấy AUG là loại ARs có độ giật theo phương dọc thấp nhất, còn Groza có đường đạn khá đơn giản. Cả 2 khẩu súng này đều rất dễ để học cách kiểm soát đường đạn khi sấy, nhưng chúng cũng đều là loại “vũ khí tối thượng”, hiếm gặp nên những người ít sử dụng có thể không quan tâm đến nhiều. AKM như thường lệ vẫn là khẩu ARs giật nhất, nhưng M16A4 mới là khẩu súng có đường đạn khó đoán nhất. Chính vì vậy, rất khó để có thể spray chuẩn M16A4, nên đây là khẩu ARs không được nhiều người sử dụng trong phiên bản này (trừ khi họ không nhặt được khẩu súng nào tốt hơn).
PUBG: Cùng xem sự khác biệt về độ giật của các khẩu súng ARs
Bảng so sánh đường đạn giật khi spray của các loại ARs

Ngoài ra, chúng ta có thể thấy rõ sự tương đồng về kiểu giật giữa M416 và Scar. Có thể nói nếu bạn sấy M416 thành thạo thì bạn hoàn toàn có thể làm điều tương tự với Scar và ngược lại. Hãy nhớ rằng, đường đạn của súng giật lên như thế nào, thì khi sấy chúng ta chỉ cần ghìm tâm ngược lại theo hướng giật đó.


Hy vọng với bài viết này, game thủ PUBG, đặc biệt là những người mới có thể tham khảo và chọn cho mình khẩu ARs phù hợp nhất để sử dụng trong các trận chiến.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT