Thủ thuật PUBG: Nếu bạn nhảy dù xuống “điểm nóng” thì cơ hội thắng càng cao


Một trong những lời khuyên quen thuộc với người mới chơi trong những tựa game sinh tồn kiểu PUBG là hãy một nơi ít người, tránh đụng độ cùng người chơi khác thì tỉ lệ giành top 1 sẽ cao hơn. Vì suy cho cùng, những tựa game mang yếu tố Battle Royale thì không nhất thiết người giết nhiều mạng nhất sẽ chiến thắng, mà lại chính là người có khả năng sinh tồn đến những vòng bo cuối cùng.
Thủ thuật PUBG: Nếu bạn nhảy dù xuống “điểm nóng”, thì cơ hội thắng càng cao

Một trong những điều game thủ PUBG rút ra được khi bước vào những khu vực có quá đông người chơi khác xuất hiện thì tỉ lệ thắng của bạn cũng giảm dần xuống khi phải “lưỡng đầu thọ địch”.
Tuy vậy dựa vào một nghiên cứu nhiệt về địa điểm những game thủ hay nhảy dù vào nhất. Một game thủ trên Reddit rút ra được kết luận thú vị, khi mạnh dạn tiếp đất tại những “điểm nóng” bạn sẽ có phần trăm thắng cao hơn rất nhiều :

Thủ thuật PUBG: Nếu bạn nhảy dù xuống “điểm nóng”, thì cơ hội thắng càng cao

Có thể dễ dàng nhận thấy các địa điểm dễ giành chiến thắng nhất thường nằm ở trung tâm bản đồ như : School, Pochinki ở Erangel hay Hacienda ở Miramar. Bên cạnh đó những điểm nóng mà tân thủ truyền tai nhau luôn tránh xa vì có quá nhiều người chơi để tâm đến cũng đánh dấu sự xuất hiện của mình.

Thủ thuật PUBG: Nếu bạn nhảy dù xuống “điểm nóng”, thì cơ hội thắng càng cao

Lý giải cho điều này, có thể nói những người dám đáp xuống nơi đây thường là những người chơi cứng cựa có khả năng gank team cực tốt. Họ có thể triệt hạ những tay chơi khác và nhanh chóng kiếm cho mình một bộ trang bị thiết yếu vì những khu vực này luôn chất đầy loot. Chưa kể với việc ở gần trung tâm bản đồ thì bạn cũng dễ dàng chạy bo đến các khu vực khác nhanh hơn.
Tất nhiên khảo sát này chỉ mang tính tương đối vì còn rất nhiều yếu tố khác ảnh hưởng đến kết quả một trận đấu như may mắn, trình độ…. Tuy vậy hẳn giờ đây, bạn đã có lý do để lao vào chiếm Pochinki rồi, dũng cảm lên nhé.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT