PUBG: Tìm hiểu Top 10 địa điểm mà ít người nhảy xuống nhất ở map Erangel


Khi nhắc đến Bản đồ Erangel, thì tất cả các người chơi PUBG đều biết Erangel là bản đồ phổ biến nhất dành cho các người chơi mới trong PUBG, đây là bản đồ 8x8km đầu tiên được game phát hành. Trong bản đồ PUBG bao gồm các thành phố lớn, làng mạc, căn cứ và các địa danh. Erangel được xem là bản đồ mang tính lịch sử của trò chơi chay bo nổi tiếng PUBG này. Vậy hãy xem 10 địa điểm nào trong bản đồ này có lượng người đáp dù ít nhất nhé:

1. Zharki


Zharki là một ngôi làng có ngọn hải đăng nhỏ nằm trên đỉnh đảo., bao gồm thị trấn nhỏ có các ngôi nhà có kích thước khác nhau.

Đối với người chơi mới, Zharki có thể là một khởi đầu tốt vì khu vực này không phổ biến lắm trừ khi đường bay của máy bay nằm ngay phía trên nó. Thống kê cho rằng chín trên mười lần máy bay đi ngang khu vực này, người chơi đều bỏ qua và khiến nó trở nên bị lãng quên.

2. Stalber


Đây là một trong số những địa điểm ít được người chơi mới để ý đến, Stalber là khu vực xây bằng bê tông và nằm ở đỉnh đồi. Một nơi hoàn hảo cho các tay súng bắn tỉa có thể phòng thủ và kiếm một số kill sớm bằng cách nhìn qua Severny.

3. Ruins


Tàn tích Ruins là một điểm ít thu hút người chơi và đến nay nó là khu vực khó chịu nhất để đáp xuống. Bởi vì xung quanh nó là các khu vực phổ biến người chơi nhảy xuống như: Pochinki, Water Town và Rozhok. Chính vì vậy nó sẽ khiến bạn khó xác định vị trí các kẻ địch lẻn vào Ruins.

Tuy nhiên lượng đồ mà Ruins cung cấp cũng đủ cho một hoặc hai người chơi, nhà thờ trên đỉnh đồi cũng là vị trí đẹp để phòng thủ xung quanh.

4. Shelter


Khu hầm này là một nơi để bạn có thể giàu có rất nhanh, đường hầm này nối với nhau như kiểu đường ống vì vậy bạn cần phải có độ nhanh nhạy để ứng phó với kẻ địch trong hầm. Một điều cần phải lưu ý nữa là bên trên căn hầm này rất dễ bị phục kích, vì vậy hãy cẩn thận.

5. Mansion


Là một khu biệt thự bao gồm 2 biệt thự lớn và một số tòa nhà nhỏ xung quanh phía trước bãi cỏ. Mặc dù biệt thự trông hấp dẫn đối với các người chơi mới nhưng đồ để loot khá hạn chế. Nếu bạn nhảy cùng những người chơi khác thì việc thoát ra khỏi đây thực sự khá khó khăn.

Tuy nhiên, khu vực này có một đầm lầy trong khu vườn phía sau của nó mà là một nơi tốt để xâm nhập vào bên trong nhằm tấn công kẻ địch phòng thủ. Chúng tôi khuyên bạn không nên nhảy ở khu vực này trừ khi bạn chắc chắn rằng nó đã clear.

6. Gatka


Gatka là một nơi khá thiếu thốn, khu vực chính bao gồm các căn nhà nhỏ một tầng. Tuy nhiên, bạn có thể mạo hiểm ra các phần nhà xung quanh hoặc thậm chí đến mỏ đá. Nếu xác định nhảy khu vực này bạn sẽ phải loot đồ khá khó khăn, nhưng sẽ giúp bạn ít đụng độ với các kẻ địch nguy hiểm khác sớm hơn. Qua đó việc di chuyển bo của bạn cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

7. Ferry Pier


Không có gì nhiều để nói về Ferry Pier khác hơn là một khu vực nhỏ gọn, xinh xắn để tập hợp loot. Nếu khu vực an toàn nằm trên Military Base, việc đánh chặn tại Ferry Pier trước có thể là một cách hay để cản trở các team khác có thể đi qua cầu

Tuy nhiên, đánh chặn tại Ferry Pier và quyết định đi cầu qua Military Base có thể là một động thái rất nguy hiểm. Vì vậy chúng tối khuyên bạn nên tìm một chiếc thuyền để đảm bảo an toàn cho chính bạn và cả đội.

8. Hospital


Hạ cánh tại Hospital là điều khá tồi tệ, vì việc loot tại đây khá khó khăn, các phòng nhỏ trong Hospital thực sự khiến bạn tốn rất nhiều thời gian. Nếu không còn nơi nào để loot thì bạn hãy đến đây, còn việc hạ cánh thì thôi, tốt nhất là đừng nghĩ tới.

9. Farm


Đây là khu vực khá tốt cho bạn và nhóm của bạn loot đầu trận đấu, tuy nhiên Farm lại nằm cạnh khu vực Mylta, một khu vực có khá nhiều người nhảy xuống. Vì vậy hãy cảnh giác với những tình huống di chuyển, rất có thể bạn đang trong tầm ngắm của những người chơi khác.

10. Quarry


Quarry là khu vực ít được người chơi nhảy xuống, nơi đây chỉ thích hợp với một hoặc hai người chơi. Loot đồ tại đây cũng khá khó khăn và nghèo nàn, bạn còn dễ dàng bị phục kích bởi vị trí trên cao của khu vực nữa.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT