PUBG Mobile: Cách sở hữu các loại Danh hiệu – Phần 2


Tất cả các danh hiệu trong PUBG Mobile có sự khác nhau về độ khó, tiêu chí, điều kiện và cách thức để đạt được sẽ được liệt kê dưới đây cho các bạn dễ hình dung: Phương pháp Win-Lose-Win-Lose (WLWL) là thắng một trận đấu và chết trong trận đấu khác để duy trì cấp bậc thấp nhất có thể (Platinum V). Điều này giúp bạn dễ dàng có được một số danh hiệu bằng cách matching dễ dàng hơn với mật độ gặp Bot cao hơn.

1. Chicken Expert


Title thu được: Chicken Master
Độ khó: Cao
Loại: Huyền thoại
Xác suất: Rất hiếm
Thời hạn: Vĩnh viễn
Điều kiện: Bạch kim 5 trở lên trong Chế độ Solo Classic

Các bước để có được danh hiệu Chicken Master


Bước 1: Tiếp cận rank Bạch kim trong khi chơi Solo ở Chế độ Classic. Đây là bước quan trọng nhất và bạn sẽ chỉ nhận được danh hiệu nếu cấp của bạn sẽ là Platinum V trở lên. Cày game ở bất kỳ cấp dưới Bạch Kim sẽ chỉ là lãng phí thời gian và sức lực.

Bước 2: Bây giờ bạn cần thắng 10 trận theo các cách sau (Chỉ xét các vũ khí có sẵn trong Erangel):

– Sử dụng bất kỳ Súng trường (AKM, M416, Beryl M762, M16A4) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng bất kỳ SMG (UZI, Vector, PP19 Bizon, UMP9) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng bất kỳ Súng bắn tỉa (Kar98K, M24, Mini 14, SKS, VSS, AWM, MK14) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng bất kỳ Shotgun (S12K, S1897, S686) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng bất kỳ LMG (DP-28, M249) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng bất kỳ Súng lục (Skorpion, P18C, P19, v.v.) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng bất kỳ Vũ khí Melee cận chiến (chảo, xà beng, mã tấu) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng bất kỳ Vũ khí Ném (Frag Grenade, Molotov Cocktail) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng bất kỳ phương tiện di chuyển (ô tô, xe quân sự, Buggy, Thuyền) để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

– Sử dụng Nỏ để tiêu diệt kẻ thù cuối cùng.

Bước 3: Bây giờ là phần chính, cách chơi thông minh là rất cần thiết để bạn có được danh hiệu này. Tổng cộng có 10 cách sử dụng mà bạn phải tiêu diệt kẻ thù cuối cùng và giành Chicken Dinner, và tất cả chúng ta đều biết rằng chúng ta không thể dễ dàng hạ kẻ thù cuối cùng vì kẻ đó sẽ có chiến lợi phẩm tốt nhất và cố gắng giành chiến thắng bằng mọi cách. Vậy bạn nên làm gì?

Giữ Cấp Rank của bạn tại Platinum V, không lên cao hơn. Bởi vì, nếu bạn đã chơi PUBG Mobile được một thời gian, bạn phải biết về sự hiện diện của Bot. Đây là những người chơi tự động được lập trình để bắn vào bạn nhưng vẫn có những khả năng mà người chơi sử dụng (chạy, nhảy, loot đồ). Bot không gây ra nhiều thiệt hại và bạn có thể hạ chúng dễ dàng bằng bất kỳ phương pháp nào. Tuy nhiên, mật độ của Bot giảm khi Rank của bạn tăng. Ví dụ: nếu bạn đang ở Crown III thì bạn sẽ gặp bot ít hơn khi ở Platinum II. Và vì vậy, 70-80% kẻ thù cuối cùng của bạn sẽ là một con Bot nếu trước đó bạn dạo quanh bản đồ và diệt sạch mọi người chơi.

Bước 4: Bây giờ, tiêu diệt kẻ thù cuối cùng theo thứ tự sẽ đề cập dưới đây. Điều này sẽ giúp bạn dễ dàng có được danh hiệu mà không cần nỗ lực nhiều.

– Trong trận đấu đầu tiên sau khi đạt được Platinum V, có nhiều khả năng Bot sẽ là kẻ thù cuối cùng của bạn (hãy nhớ giết hết người chơi bằng cách dò la khắp nơi trên bản đồ). Nếu kẻ thù cuối cùng là Bot, hãy dùng chảo (hoặc sử dụng bất kỳ vũ khí cận chiến nào bạn có) ngay lập tức!

– Sau khi sử dụng vũ khí cận chiến, đã đến lúc sử dụng bất kỳ loại vũ khí ném nào.

– Bây giờ bắt đầu một trận đấu và chết càng sớm càng tốt, điều này sẽ giúp duy trì bạn ở cấp Platinum V.

– Tiếp theo, sử dụng Shotgun (S686 hoặc S12K) vì sát thương rất cao. Bạn thậm chí có thể sử dụng súng ngắn để giết kẻ thù cuối cùng ngay cả khi đó là người chơi.

– Đến lúc sử dụng Nỏ thần, lặng lẽ nhắm vào đầu và tiêu diệt kẻ địch.

– Một lần nữa, bắt đầu một trận đấu và chết càng sớm càng tốt để duy trì cấp bậc của bạn.

– Trận tiếp theo, sử dụng Súng trường (hoặc bất kỳ DMR nào cũng được)

– Bây giờ là lúc sử dụng Súng lục (Nên sử dụng Skorpion hoặc P18C).

– Lại duy trì cấp bậc bằng cách chết càng sớm càng tốt.

– Sử dụng Xe > SMG > Súng trường > LMG và Xin chúc mừng! Bây giờ bạn là một Chicken Expert.

2. Commando


Title thu được: Glass Cannon
Độ khó: Trung bình
Loại: Epic
Xác suất: hiếm
Thời gian: Vĩnh viễn
Điều kiện: Bạch kim 5 trở lên trong Chế độ Solo Classic

Các bước để có được danh hiệu Glass Cannon


Bước 1: Cấp yêu cầu tối thiểu cho tiêu đề này là Platinum V. Vì vậy, trước tiên, bạn cần đạt được Platinum V trong Chế độ Solo Classic.

Bước 2: Sau khi đạt được Platinum V, hãy cố gắng duy trì Cấp độ của bạn là Platinum V bằng cách sử dụng Phương pháp WLWL như đã giải thích ở trên.

Bước 3: Bây giờ bạn sẽ cần thắng 50 trận đấu nhưng không trang bị bất kỳ Mũ, Giáp hoặc Balo nào. Nhiều người chơi thường bị nhầm lẫn ở đây và không bao giờ chọn bất kỳ Mũ giáp hoặc balo nào trong toàn bộ trận đấu và tất nhiên, rất khó để sống sót.

Bước 4: Chỉ cần bắt đầu trận đấu và chơi bình thường như bạn thường chơi. Chọn nhiều thuốc tăng lực (Adrenaline, Painkiller, nước tăng lực) vì bạn sẽ cần chúng cuối cùng.

Bước 5: Sau khi tất cả mọi người đã chết và chỉ còn 2 Alive, tức là bạn và kẻ thù cuối cùng, hãy Tháo trang bị. Bỏ mũ bảo hiểm, áo giáp và balo của bạn ra ngoài.

Bước 6: Kiểm tra tất cả những thứ bạn vừa ném ra, cẩn thận cover chính mình và cố gắng đánh lén kẻ thù của bạn mà không gây ra bất kỳ chuyển động hoặc âm thanh (sử dụng eye button).

Bước 7: Sau khi phát hiện kẻ thù cuối cùng, tiếp tục ẩn nấp, giữ bình tĩnh và chờ đợi kẻ thù của bạn di chuyển đến vị trí mà bạn dễ tấn công nhất. Ngay khi bạn đủ tự tin, tiêu diệt kẻ thù và nhận Chicken Dinner của bạn.

Bước 8: Lặp lại các bước trên 50 lần cùng lúc sử dụng phương pháp WLWL và bạn sẽ nhận được danh hiệu Glass Cannon.

3. Sharpshooter


Title thu được: Deadeye
Độ khó: Trung bình
Loại: Epic
Xác suất: Hiếm
Thời gian: Vĩnh viễn
Điều kiện: Bạch kim 5 trở lên trong Chế độ Solo Classic

Các bước để có được danh hiệu Deadeye


Bước 1: Tiếp cận Platinum V phần Solo để bắt đầu với bước tiếp theo.

Bước 2: Bạn sẽ nhận được danh hiệu Deadeye chỉ khi bạn tiêu diệt 3 kẻ thù liên tiếp ở khoảng cách 50 mét hoặc không bỏ lỡ bất kỳ phát bắn nào. Vậy nên, có hai phương pháp mà bạn có thể sử dụng để hoàn thành nhiệm vụ và nhận danh hiệu của Dead Deadeye:

Phương pháp đầu tiên đơn giản nhất nhưng cũng đòi hỏi sự kiên nhẫn. Những gì bạn cần làm là Bắt đầu trận đấu và để máy bay chạy đến cuối bản đồ. Sau khi đạt đến điểm cuối, bạn sẽ bị ném ra ngoài cùng với những người chơi khác bị ngắt kết nối hoặc bỏ chơi. Đó là những gì bạn cần, vì những người chơi bị ngắt kết nối sẽ đứng im tại điểm rơi, bạn sẽ có đủ thời gian để lấy vũ khí và giết tất cả bọn họ cùng một lúc. Ngoài ra, những điểm cuối này là khu vực sinh sản Bot tốt nhất vì Bot hay xuất hiện để giết những người chơi bị ngắt kết nối.

Lưu ý: Luôn kiểm tra khoảng cách của kẻ thù bạn sẽ tiêu diệt bằng cách sử dụng cảnh báo “Enemies Ahead”. Bên cạnh đó, khi bạn đang ở trên đảo Phục Sinh chờ vào trận, hãy kiểm tra đường bay trước khi kết thúc đếm ngược, nếu điểm cuối của máy bay là một dòng sông hoặc ngoài biển thì hãy thoát ra ngay và bắt đầu một trận đấu mới. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian của bạn vì tất cả những người chơi bị ngắt kết nối sẽ sớm chết do đuối nước.

Một phương pháp khác hơi khó và đòi hỏi sự kiên nhẫn. Bạn cũng sẽ cần một ống ngắm tốt (tối thiểu 4x) để bắn tỉa hoàn hảo. Ngay khi bạn hạ cánh, hãy tìm kiếm các súng bắn tỉa loại Single, hạn chế dùng Kar98K vì sát thương thấp hơn các khẩu súng cùng loại. Tốt nhất là loot Airdrop và kiếm AWM. Sau khi bạn có một khẩu súng bắn tỉa tốt với phạm vi lớn hơn, hãy chờ đợi và tìm kiếm kẻ thù. Bạn nên ở gần nơi che chắn để kẻ thù không thể phát hiện ra bạn. Nếu mọi thứ được thực hiện một cách hoàn hảo thì bạn sẽ có được một headshot kill. Tiếp tục làm điều này thêm hai lần nữa mà không trượt bất kỳ viên đạn nào trong khi luôn giữ kiên nhẫn.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT