Vikings PUBG Invitational: Việt Nam vô địch, Vượt mặt người Philippines


Ngày thi đấu đầu tiên của Vikings PUBG Invitational chứng kiến sự lên ngôi của các đội tuyển PUBG Philipin. Tuy nhiên, ở ngày thi đấu thứ hai và cũng là ngày thi đấu cuối cùng mọi chuyện đã rất khác biệt khi các đội tuyển Việt Nam dường như đã tìm được cách hòa nhập vào cuộc chiến.

Vikings PUBG Invitational: Việt Nam vô địch, Vượt mặt người Philippines

Ngay ở map thi đấu đầu tiên của ngày thứ hai, không những các đội tuyển Việt Nam thể hiện tốt mà vòng bo cũng lợi thế về phía họ. Với việc bo về phía Rozhok, nơi đây trở thành chiến trường thực sự khi có tới 5 đội tuyển co cụm lại ở trong khu vực này. Nhưng Mercenary mới là đội tuyển vượt lên khi họ tiến từ phía khu nhà nước và clear toàn bộ đội hình các team từ phía Rozhok sang về lên giành top 1 của map thi đấu.

Vikings PUBG Invitational: Việt Nam vô địch, Vượt mặt người Philippines

Ở map thi đấu số 6, Nubboi đã có cuộc đụng độ từ rất sớm với đội tuyển TNC 5Peaks tới từ Philipin và RIP113 cùng động đội đã vô cùng xuất sắc triệt hạ toàn bộ đội hình 5Peaks mà không mất mội người nào cả.



Nhưng những vòng bo tiếp theo lại quá ưu ái đội tuyển Vikings Gaming khi một mình họ đứng trong vòng bo và toàn bộ những đội tuyển khác phải chạy qua cánh đồng Pochinki trống vắng. Top 1 game đấu này là quá dễ hiểu khi các player Vikings khi chỉ còn đúng 2 player khác tiến vào được vòng bo cuối với vị trí bất lợi.

Game 7 là một game đấu cực kỳ hấp dẫn với những màn đọ tay to tới từ các đội tuyển. Đầu tiên là pha công nhà của SGD tới team Devine Esports, và kết quả là SGD còn 2 và Devine chỉ còn 1 thành viên sống sót. Refund Gaming cũng có màn hủy diệt đội hình TNC 5Peaks với pha double kill của FunkyM. Đặc biệt cuối game đấu, màn combat 4vs2vs2 của Vikings, ArkAngel và SGD cực kỳ hấp dẫn với phần thắng thuộc về Vikings Gaming. Một lần nữa Vikings Gaming giành được top 1.


Game đấu cuối cùng của giải đấu vô cùng đẫm máu ở những vòng bo đầu tiên. PCKH đã loại bỏ đội hình Refund ngay khi hai đội tuyển này loot cùng một khu nhà. Không thể không nói đến màn lái xe của TNT vào khu vực nhà của Devine Esports và họ đã phải trả giá bằng chính mạng sống của cả 4 thành viên.



Khi vòng bo cuối cùng về khu nhà kho phía dưới Los Leones. Có 7 team tranh chấp trong những vòng bo cuối cùng của trận đấu, và sau khi loại bỏ PCKH, H2 cũng như Nubboi, MapleLeaf đã xuất sắc giành được top 1 cuối cùng của giải đấu.

Như vậy, sau hai ngày thi đấu Vikings Gaming đã xuất sắc lên ngôi vô địch Vikings PUBG Invitational với 2040 điểm và 67 kill bỏ xa đội tuyển á quân à Ark Angel chỉ với 1585 điểm và 45 kill. Đứng các vị trí tiếp theo lần lượt là H2 Brustik, Divine Esports và Nubboi. Đặc biệt là Divene esports và H2 khi hai đội tuyển này không top 1 một map thi đấu nào nhưng họ thi đấu rất ổn định để có được thứ hạng chung cuộc rất cao.

Vikings PUBG Invitational cũng là giải đấu đặt dấu mốc về quá trình sản xuất chương trình bình luận của Việt Nam. Theo tiết lộ mới đây thì đơn vị phụ trách bình luận giải đấu đã sử dụng tới 12-15 nhân sự liên tục làm việc trên bàn kỹ thuật,bàn phân tích,bàn caster cũng như có tới 4 Observer trong một trận đấu nhằm truyền tải tới khán giả những trận đấu ấn tượng cùng nhiều góc quay thu hút.
Vikings PUBG Invitational: Việt Nam vô địch, Vượt mặt người Philippines

• Giải nhất: Vikings Gaming - 20 triệu VNĐ

• Giải nhì: Ark Angel - 12 triệu VNĐ

• Giải ba: H2 Brustik - 8 triệu VNĐ

• Giải tư - năm: Divine Esports / Nubboi - 4 triệu VNĐ

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT