Sở hữu cả hai set đồ Title và Ringside với giá chưa tới 100K trong PUBG


Nếu như bạn là một game thủ PUBG theo dõi thị trường các set đồ của trò chơi trong khoảng thời gian vài ngày qua có thể nhận ra ngay sự sụt giá vô cùng rẻ của hai set đồ được phát dưới dạng code này của trò chơi.


Title Set là trang phục được phát ra trong ngày thi đấu đầu tiên trên rất nhiều kênh livestream, địa điểm xem thi đấu. Nếu như trước đó Title Set được rao bán với mức giá hơn 1 triệu đồng, giảm xuống vài trăm ngàn đồng thì cho đến ngày hôm nay trên các kênh giao dịch code PUBG chỉ còn mức giá 50-100k.
Item bao tay trắng được coi như item đẹp nhất của set này thì được game thủ ưu ái hơn mong muốn giao dịch khoảng 20-30k.


Ringside Set cũng giống như Title Set trước thời điểm diễn ra giải đấu có một mức giá khá cao hơn 1 triệu đồng được nhiều game thủ săn đón. Sau ngày thi đấu thứ 2 với sự kiện phát code của Bluehole khá nhiều game thủ Việt đã sở hữu được Ringside với cách thức dễ dàng là tạo 20 tài khoản vote cho các đội đều nhau.


Giá các set đồ sau 2 ngày thi đấu đang tụt giá. Bù lại thì phần đông game thủ khá hứng thú khi có cho mình được bộ trang phục đặc biệt chỉ được phát trong giải đấu.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT