PUBG: Khám phá tất cả các mẹo để phục kích game thủ bá đạo nhất


Khi bước vào PUBG, thay vì lựa chọn xông pha mọi trận đấu thì nhiều game thủ lại chọn cách camp, phục kích kẻ thù. Cách này được cho là khá hiệu quả trong game PUBG.

Tuy nhiên việc nằm im và chờ con mồi cũng cần tới những kỹ thuật riêng biệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp tới người dùng một vài kỹ thuật khi camp trong PUBG.

Chọn địa điểm


Việc chọn địa điểm để phục kích kẻ thù là yếu tố cơ bản và quan trọng đầu tiên. Người chơi cần phải tính toán tới đường lui, tẩu thoát nếu như kế hoạch phục kích kẻ địch không thành công.

Trong thời gian camp hãy chú ý bắn từ nơi ẩn nấp để tiếp kiệm máu và tận dụng giáp tối đa. Chú ý với chế độ Duo hay Squad thì cần che chắn kỹ các vị trí dễ bị tạt cánh. Nhiều game thủ có xu hướng chọn các địa điểm cao, tầm nhìn thoáng để cắm chốt bắn đối thủ.

Tấn công nhà


Các căn nhà trong game chưa hẳn đã an toàn tuyệt đối, nên các camper cần phải biết bỏ vị trí đúng lúc. Khi đánh úp đối thủ trong tòa nhà tạo được hiệu quả nhất định khi chơi team. Các game thủ cần chặn mọi đường ra vào của kẻ địch, liên lạc với đội thường xuyên và tấn công cùng lúc, sử dụng lựu đạn choáng để vô hiệu hóa địch.

Trong trường hợp chơi solo thì dùng đạn để lùa địch ra khỏi nơi ẩn nấp rồi xả đạn sau đó.

Đặt bẫy loot đồ


Nếu bạn có nhiều đồ ngon thì hãy dùng chúng để bẫy kẻ địch. Các khu vực trống như tòa nhà hãy thử bỏ 1 vài món đồ như máu, nước, medkit hay vũ khí xuống mặt đất rồi ẩn nấp ở 1 nơi thật an toàn, rồi chờ kẻ địch để tấn công.

Nếu có súng Flare Gun thì hãy dụ địch bằng cách bắn súng lên trời để gọi Air Drop, rồi tấn công địch từ vị trí ẩn nấp an toàn.

Nâng cao cảnh giác


Cho dù với người chơi bình thường hay camper thì luôn phải đặt cảnh giác cao độ. Khi di chuyển từ nơi này sang nơi khác, cần phải dùng tính năng Free look để quan sát xung quanh, bảo toàn tính mạng.

Nếu ngắm bắn từ trong nhà hãy nghe ngóng động tĩnh xung quanh có ai đang ở gần hay không, để kịp thời phản ứng.

Luôn đóng cửa


Với một số camper khi phục kích trong nhà lại luôn quên đóng cửa. Điều này vô tình gây hại cho người chơi. Hãy vào nhà rồi đóng cửa, loot ít đồ và nằm yên tĩnh ở một chỗ để chờ con mồi. Cần phải tránh xa các cửa sổ để tránh bị địch phát hiện.

Việc nằm phục kích đối thủ trong PUBG cũng có kỹ năng cần thiết và những chiến lược rõ ràng như tìm vị trí nấp, cần chú ý những gì khi camp đối thủ. Khi phục kích đối phương người chơi cần phải tập trung cao độ, giữ bình tĩnh để có thể xử lý nhanh mọi tình huống.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT