PUBG PC: Erangel sẽ có sấm sét nổi mưa và chớp giật ở bản update mới


Bản update mới nhất của PlayerUnknown’s Battlegrounds, Patch 4.2, đã khởi chạy trên Test Server vào hôm 14/8 vừa qua và đem theo rất nhiều tính năng được người chơi trông đợi.


Chỉ vài tuần trước, PUBG Corp đã giới thiệu Season 4 cùng phiên bản nâng cấp của map cổ điển Erangel ở một trong những bản updates lớn nhất lịch sử trò chơi. Lần này, Patch 4.2 không có quá nhiều nội dung như vậy và chỉ tập trung vào việc cải tiến chất lượng game, nâng tầm trải nghiệm người chơi.

Một bổ sung lớn mà Patch 4.2 đem lại là giảm âm lượng gió cũng như bổ sung thời tiết U Ám cho bản đồ Erangel. Thiết lập thời tiết mới toanh này sẽ khiến cho Erangel tối tăm và nguy hiểm hơn trước rất nhiều.

“Khi một trận đấu bắt đầu với thời tiết u ám trên Erangel, thời tiết sẽ thay đổi linh hoạt trong suốt trận đấu giữa u ám, gió, mưa đá, mưa nhẹ, mưa lớn (mưa với sấm chớp và sấm sét) và sương mù” – nhà phát triển PUBG mô tả.

Patch 4.2 cũng lần đầu cho phép người chơi bật/tắt động cơ xe. Nghe thì có vẻ không đáng lưu tâm nhưng trong quá khứ, các phương tiện di chuyển trong game vẫn thường xuyên bật/tắt không nhất quán, khiến người chơi khó có thể kiểm soát mỗi khi lên/xuống.


Do PUBG là một tựa game sinh tồn và đề cao yếu tố bất ngờ nên một chiếc xe không tắt máy có thể sẽ là nguyên nhân dẫn đến cái chết của cả bạn lẫn đồng đội. Tương tự như vậy, việc bật động cơ xe để “bait” địch có thể là một chiến thuật được nhiều người ưa chuộng trong thời gian tới.

PUBG Corp cũng đã cải thiện đôi chút khả năng hiển thị của các mặt kẻ ô trên nền sáng. Điều đó có nghĩa là khi bạn ngắm bắn lên trời, một ngọn núi xám hoặc cánh đồng tuyết trên Vikendi thì sẽ không mất dấu của kẻ địch nữa.

Cuối cùng, ma sát của lựu đạn cũng được điều chỉnh để chuyển động lăn phù hợp và có thể dự đoán được. Thêm tính năng giảm âm lượng tức thì ngay khi nhấn phím F7,…


Patch 4.2 hiện đã có sẵn trên Test Server và dự kiến sẽ được thử nghiệm trong quãng thời gian từ một đến hai tuần lễ trước khi phủ kín Live Server.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT