Cộng đồng PUBG: Bó tay với những ảo giác khiến người chơi sôi máu não


Chắc chắn với các bạn rằng dù là người chơi mới hay người chơi kinh nghiệm với hàng ngàn giờ chơi, thì cũng khó tránh khỏi những nhầm lẫn mà do những ảo ảnh của vật dụng xung quanh làm ra. Cụ thể hơn với các bạn rằng.

Một chiếc xe buggy ư? không phải đâu nó là một đống rác ven đường

Khi bắt đầu với game PUBG từ trên máy bay nhảy dù xuống, hoặc khi bạn đang chạy trong sa mạc mà vòng bo thì lại quá xa, và bạn rất cần một chiếc xe để di chuyển, chạy ven đường tìm kiếm và rồi một cái gì đó màu xanh ở ngay trước mắt của bạn. Bạn sẽ nghĩ đúng là một chiếc xe buggy màu xanh, và mình đã được cứu.

Tuy nhiên, khi tiếp cận chiếc buggy xanh mà bạn thầm nghĩ, chính bản thân người chơi bắt đầu thấy lo lắng bởi nó bắt đầu trông giống như thứ gì đó khác, và thật sự nó chỉ là một đống rác mà thôi. Lúc này bật M lên xem vị trí của bạn so với vòng bo, thật sự nên tự giác ESC Lobby mà ra làm ván mới.

Kẻ thù ngay đó nhanh chóng tiếp cận thôi !

Khi chạy trong một sa mạc với những cánh đồng bất tận, bạn luôn phải cảnh giác những kẻ địch xung quanh, bất cứ điều gì đáng ngờ cần phải được kiểm tra nhiều lần, nếu không kỹ càng kiểm tra nó sẽ là thứ tiêu diệt bạn. Bạn cùng đồng đội đang yên bình trên một cánh đồng, đột nhiên có người hét lên “có kẻ địch ngay phía trước”, mọi người cùng nhau chỉa súng vào mục tiêu. Và rồi…

“Tôi có Kar… 2 viên”

KAR98 luôn là một trong những khẩu súng hấp dẫn nhất trong game ngoại trừ những cây súng từ hòm thính, đặc biệt là khi một phát đạn là có thể kết liễu được một kẻ thù. Điều này khiến bạn luôn khao khát có được nó. Và rồi những sự nhầm lẫn từ ham muốn đã phát sinh.
Và rồi thật đáng buồn, thật đáng thất vọng. Tại sao nhà phát hành lại làm những cây súng giống như thế này !

Đó là bộ giáp cấp 3. Ngon rồi !

Giáp cấp 3 thật sự là món trang bị khá mạnh đấy, bởi vậy ngay chính bạn cũng muốn sở hữu nó. Đang loay hút Loot những trang bị, bỗng chốc xa xa kia có gì đó trông giống giáp 3 lắm.
Từ màu sắc cho đến ngoại hình chắc hẳn là nó rồi, cần phải chạy nhanh trước khi đồng đội của mình có mặt và cướp nó đi mất…
Và rồi cái gì đến nó cũng đã đến, cái balo chết tiệt cấp 1 mà ngay cả bản thân của bạn còn không muốn mang theo bên mình, huống gì bạn sợ đồng đội mình tranh mất lại xuất hiện.
Còn bạn thì sao, nếu bạn cũng gặp những tình huống cười ra nước mắt như mình, đừng quên để lại comment cho anh em cùng biết nha. Chúc mọi người chơi game vui vẻ!

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT