Tin tức PUBG: Trung Quốc ra tay bắt giữ 15 đối tượng chuyên hack game


Hành động vô cùng "gắt" của công ty quản lý PUBG Trung Quốc trước tình trạng cheat lộng hành trong thế giới ảo như hiện nay.
Mới đây Tencent - đơn vị phát hành PlayerUnknown’s Battlegrounds tại Trung Quốc đã thông báo họ mới kết hợp cùng cơ quan chức năng nước này bắt giữ tới 15 đối tượng đứng sau phát triển 2 phần mềm hack, bot trong game. Có thể thấy đây là hành động vô cùng "gắt" của công ty quản lý PUBG trước tình trạng cheat lộng hành trong thế giới ảo như hiện nay.



Được biết, nhóm 15 đối tượng bị bắt giữ này đã phát triển và bán các phần mềm bot trong PUBG cũng như một số game online thể loại battle royale khác tại Trung Quốc. Thực tế thì đây là thể loại game rất hot hiện nay trên thế giới cũng như đất nước tỷ dân, vì vậy chúng thu hoạch được rất nhiều tiền!


Lực lượng chức năng đã thu về được khoảng 4,7 triệu USD (tương đương khoảng 107 tỷ đồng) - có khả năng chính là số tiền thu được từ việc bán các phần mềm hack cheat PUBG này.

Từ lâu nay, ai cũng biết rằng rất nhiều trong số các phần mềm hack PUBG vốn bắt nguồn từ Trung Quốc và cũng rất được ưa chuộng tại đây. Chính vì vậy mà Tencent mới phải mạnh tay như vậy để giữ được trò chơi mình mua về được trong sạch và công bằng cho tất cả mọi game thủ vào chơi.

Công ty game này cũng công bố rằng họ sẽ tiếp tục truy quét toàn bộ các nhóm phát triển phần mềm hack cheat tại Trung Quốc. Cả trong game PUBG lẫn các trò chơi khác do Tencent quản lý đều làm rất 'gắt' để dập toàn bộ những tên muốn kiếm tiền bất chính.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT