Muốn Bo vào trong bản đồ sa mạc Miramar, Game thủ PUBG cần biết quy luật này


Reddit user Jhartikainen đã chia sẻ một số thông tin thú vị với cộng đồng. Anh ta đã lấy số liệu thống kê từ 9000 vòng bo và đánh dấu các vị trí mà trận đấu kết thúc trên khắp các bản đồ. Kết quả là thu được bản đồ nhiệt như sau.
Muốn Bo vào trong bản đồ sa mạc Miramar, Game thủ PUBG cần biết quy luật này
Màu đỏ là nơi bo thường vào nhất, và màu xanh là ít nhất

Có thể thấy, với bản đồ cơ bản Erangle trong PUBG, vị trí vòng bo cuối có vẻ khá ngẫu nhiên, phân bố khá đều trên bản đồ (ngoại trừ một số vùng ngoại ô). Nhưng với map sa mạc, bo có vẻ đặc biệt ưa thích một số địa điểm nhất định, điều này đáng để lưu tâm trong việc chọn địa điểm nhảy dù khi bạn chơi trong map Mirama.
Yếu tố ngẫu nhiên của vòng bo khiến không ít người cảm thấy khá là không công bằng, vậy nên việc có cho mình một vị trí đẹp trong bo từ sớm sẽ nhường sự bất công đó cho kẻ địch của bạn. Thật tuyệt phải không nào!
Một bản đồ nhiệt khác đánh dấu địa điểm nhảy dù của 12000 người chơi thắng cuộc như hình dưới.

Muốn Bo vào trong bản đồ sa mạc Miramar, Game thủ PUBG cần biết quy luật này
Màu đỏ là nơi nhiều người chiến thắng đáp dù, màu xanh thì ít hơn.

Hiện nay, khá nhiều người chơi thường lựa chọn cho mình cách “loot dạo” để tránh bắn nhau và chết từ quá sớm. Nhưng để lấy cho mình Chicken dinner thì cách đó có vẻ không mấy khả quan. Tất nhiên là không phải bất khả thi nhưng nhìn trên bản đồ nhiệt thì dễ dàng thấy được, những người thắng cuộc thường là những người bước ra từ máu lửa- đó là Ponchinki, là School, là Pecado, …
Việc nhảy vào các khu vực “hot” trên bản đồ có thể mang đến nhiều rủi ro nhưng bù lại, người chơi sẽ được trang bị tận chân răng nếu là người sống sót bước ra đồng nghĩa với đó là khả năng chiến thắng là cao hơn.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT