Shroud và DrDisRespect sẽ có bộ skin vũ khí riêng trong PUBG


Với những ai yêu thích PUBG và thường xuyên theo dõi stream trên nền tảng Twitch thì có lẽ chẳng còn xa lạ gì với bộ đội streamer DrDisRespect và Shroud. Đây là 2 trong số những streamer nổi tiếng nhất trên nền tảng Twitch thu hút hàng chục nghìn thậm chí cả trăm nghìn người xem cùng lúc mỗi khi lên sóng. Cách đây 2 ngày, DrDisRespect bất ngờ có một bài đăng trên Twitter cá nhân nửa đùa nửa thật về việc anh sẽ bỏ chơi PUBG nếu như Bluehole không duyệt cho bộ skin vũ khí của anh vào game trong 5 ngày sắp tới (thậm chí cả tên Bluehole – cha đẻ của PUBG còn bị DrDisRespect gọi trêu là Blueballs).


Tưởng chừng như đây chỉ là một lời nói đùa vui của DrDisRespect thì bất ngờ ít giờ trước, streamer nổi tiếng này đã đăng tải hình ảnh skin mà Bluehole dành tặng cho anh cùng với Shroud trong tựa game PUBG.


Trong khi bộ skin của DrDisRespect có 2 màu quen thuộc với Streamer này là đỏ và đen thì Kar98k và M416 của Shroud sẽ có 2 màu chủ đạo là bạc và đen. Nhìn kỹ trên khẩu súng cũng sẽ có sự xuất hiện của ký hiệu riêng như logo của 2 Streamer nổi tiếng này.


Chưa rõ rằng, bộ skin đặc biệt này sẽ được Bluehole phân phối tới game thủ PUBG bằng cách nào nhưng với số lượng fan đông đảo của 2 streamer này thì chắc chắn bộ skin này sẽ bán cực chạy (nếu PUBG bán riêng lẻ) hoặc giá sẽ được đẩy lên cực kỳ cao trên Steam Market (nếu như Bluehole cho vào hòm đồ có tỷ lệ ra cực thấp).

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT