Hình ảnh một số Skin Giáng Sinh 2018 chính thức được PUBG hé lộ



PUBG mới đây chính thức hé lộ một số hình ảnh liên quan tới Giáng Sinh 2018. Đó là những skin cho nhân vật và skin súng mang đậm phong cách Noel, cực hấp dẫn và đẹp mắt.

Dù còn rất lâu nữa mới tới Noel, nhưng có vẻ như Bluehole muốn mang lại niềm vui sớm cho người chơi PUBG, những hình ảnh về một PlayerUnknown’s Battlegrounds phiên bản Giáng sinh sớm đã xuất hiện cùng với đó là sự úp mở về thời gian ra mắt map mới – Vikendi.

PUBG ra mắt skin Giáng sinh

Những skin sẽ xuất hiện lần này là những trang phụ, phụ kiện trang phục mang đậm máu sắc Giáng Sinh như găng tay, khăn quàng cổ, mũ hoặc mặt nạ tuần lộc.

Skin mang đậm phong cách Giáng Sinh có mặt trong phiên bản PUBG sắp tới


Từ những màu sắc truyền thống của lễ hội này, cho tới những trang phục độc đáo, được thiết kế đặc biệt, mang lại một không khí Noel sớm.

Những bộ đồ với thiết kế độc đáo

Giày yêu tinh sẽ là một trong những skin được yêu thích mùa Giáng Sinh này


Ngoài phục trang nhân vật, PUBG lần này còn bổ sung thêm 2 mẫu skin súng mới vô cùng bắt mắt, đó là hai khẩu bắn tỉa mạnh mẽ và uy lực nhất trong game sinh tồn này – Kar98k và VSS.


Đây mới chỉ là những hình ảnh ban đầu, không rõ trong tương lai, hãng có tiếp tục bổ sung thêm không khí Giáng Sinh này vào tính năng hay vũ khí nào của PUBG nữa không, nhưng đây rõ ràng là một tin vui sớm với người chơi game nhập vai bắn súng này.

Skin cực chất cho Kar98k và VSS

Bên cạnh đó, cũng trong tháng 12 này, người chơi còn được nhận thêm một tin vui nữa, đó là bản đồ tuyết Vikendi. Được biết trước đây, một vài thông tin về bản đồ này đã được đưa ra tại sự kiện game E3, nhưng phải tới tận bây giờ, map này mới chính thức được đưa lên máy chủ và có khả năng sẽ được cập nhật ngay trong mùa Giáng sinh này.



Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được chơi một bản đồ đầy tuyết trắng, mặc trên mình những bộ trang phục Noel và cùng bạn bè “chiến” trong những ngày đông lạnh này.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT