PUBG Mobile: Game thủ mất lòng tin vì bị lỗi trừ điểm rank


Một ngày đẹp trời như mọi ngày, bạn vào game bắt đầu làm một ván mới với tinh thần vui vẻ và tràn đầy sức sống. Sau khi kết thúc trận đấu đầy căng thẳng khi phải chiến đấu cùng với những game thủ “tay to hoặc chân to” bạn nhận ra, mặc dù đạt được thứ hạng cao nhưng kết quả nhận được lại là một số điểm âm.


Nếu bạn tham gia chơi trò chơi PUBG Mobile vào ngày hôm qua chắc chắn bạn sẽ phát hiện việc trừ điểm rank cực kỳ khó hiểu đang diễn ra và điều này khiến cho cộng đồng game thủ “bắp mobile” vô cùng phẫn nộ. Cụ thể, cho dù bạn có đạt hạng thứ bao nhiêu và tham gia đấu đội hoặc đấu đơn đều cũng bị trừ điểm. Rất nhiều phản hồi từ người chơi được đăng tải lên Facebook:


Sau khi vấn đề xảy ra, phía nhà phát hành PUBG Mobile tại Việt Nam là VNG đã đăng một thông báo gián tiếp thông qua nhóm “Cộng Đồng PUBG Mobile VN chính thức” để giải thích:


Lý do họ đưa ra cho sự cố lần này là do “lỗi hiển thị” từ phía hệ thống, tuy nhiên nó vẫn không đủ thuyết phục đại đa số người chơi vì một hệ thống đang bình thường tại sao bổng trở nên lỗi. Mặc dù sự cố sẽ được khắc phục ngay sau khi bạn tham gia đấu một trận nữa nhưng việc nhà phát hành đang dần tạo thêm cho cộng đồng người chơi PUBG Mobile nói chung một tâm lý luôn phải chuẩn bị sẵn, trước những “biến cố” bất hợp lý có thể xảy ra trong game.

Ngoài ra, đây cũng không phải lần đầu tiên nhà phát hành này gặp lỗi trên hệ thống máy chủ chính thức của mình và một câu hỏi được đặt ra từ phía nhiều game thủ: Khi nhà phát hành có ý định thay đổi điều gì đó trong game thì họ đã tiến hành trước trên máy chủ thử nghiệm hay chưa?




Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT