PUBG Mobile: Tin tức mới nhất về bản cập nhật Season 8


Vừa qua, trên trang chủ chính thức của PUBG Mobile đã đăng tải bài viết thông báo về những sửa đổi và cập nhật cho phiên bản update sắp tới.

Về cơ bản trong bản cập nhật đợt này, bên cạnh việc bổ sung các bản vá, sửa lỗi và thêm các tính năng mới, PUBG Mobile còn nhá hàng hàng loạt các sự kiện thú vị liên quan khác, bao gồm Chủ đề Đại dương mùa 8, phần thứ 3 của Event Godzilla x PUBG Mobile, các đợt hợp tác chéo mới, v.v…; đặc biệt là sự xuất hiện của một loại vũ khí mới đang rất được mong chờ: PP-19. Để hiểu rõ hơn, dưới đây là thông tin chi tiết cho phiên bản cập nhật lần này:


“Bản cập nhật mới của PUBG MOBILE sẽ được tung ra bắt đầu từ ngày 16 tháng 7. Hãy đảm bảo có ít nhất 181MB dung lượng lưu trữ trên thiết bị iOS và 158MB trên thiết bị Android của bạn. Bạn bè chơi game trên các phiên bản khác nhau của trò chơi không thể tổ đội với nhau, vì vậy vui lòng cập nhật sớm nhất có thể.

*Phần thưởng cập nhật:

Cập nhật trò chơi trong khoảng thời gian từ ngày 16/7 đến 22/7 để nhận được hiệu ứng nhảy dù Parachute Trial và 1.888 BP.

Nội Dung Mới


1. Vũ khí mới: PP-19

Súng tiểu liên thứ 5 của trò chơi: sử dụng đạn 9mm, xuất hiện ở ErangelVikendi.

PP-19 là súng tiểu liên 9mm với magazine quá khổ có thể tháo rời gồm 53 viên, nhưng không có hỗ trợ nâng cấp magazine, do đó không thể tăng sức chứa thông qua các phụ kiện đính kèm.

Vũ khí có thể được trang bị các phụ kiện scopes and muzzle đính kèm: Có thể gắn được tất cả các loại ống ngắm từ Red Dot Sight hoặc Holographic Sight cho đến Scope 6x và tất cả các phụ kiện muzzle có sẵn cho súng tiểu liên.

PP-19 có giá trị sát thương một lần bắn là 35 và tốc độ bắn tương tự như UMP. Kích thước magazine mặc định của súng mang lại lợi thế cho một vũ khí được trang bị đầy đủ trong thời gian đầu game. Những lợi thế này có thể yếu hơn một chút về sau trận đấu.

2. TOP-Team Deathmatch được thêm vào Room mode.

3. Tính năng tải xuống và cập nhật nền iOS đã được thêm vào.

Trong khi tải xuống một bản bổ sung mới, người chơi iOS hiện có thể để ứng dụng chạy nền (cửa hàng iOS sẽ không được cập nhật để phản ánh điều này).

4. Rating Protection Card – Thẻ bảo vệ xếp hạng mới, bao gồm Thẻ bảo vệ xếp hạng (Thời hạn) và Thẻ bảo vệ xếp hạng (Sử dụng), sẽ có hiệu lực khi xếp hạng thay đổi. Đánh giá rank sẽ không bị khấu trừ trong khi Thẻ đang hoạt động. Chỉ áp dụng cho Crown hoặc thấp hơn.

5. Tùy chọn High Frame Rate – Tốc độ khung hình cao đã được thêm vào chế độ HDR cho một số thiết bị cao cấp. Cho phép đồ họa thậm chí tốt hơn với chi phí thời lượng pin. Có thể được cấu hình trong phần Cài đặt – Đồ họa.

6. Các sự kiện theo chủ đề PMCO sẽ diễn ra vào cuối tháng 7. Sau khi hoàn thành các nhiệm vụ, người chơi có thể nghe bài hát PMCO mới của Alan Walker và lấy nền PMCO cho Menu chính.

SỬA LỖI


1. Đã sửa lỗi thông báo phần thưởng không xuất hiện Nhiệm vụ hàng ngày trong mục phần thưởng cho Nhiệm vụ RP.

2. Đã sửa lỗi tên Crate được mô tả trong EZ Mission License Perks 3 không khớp với thực tế.

3. Đã sửa lỗi người chơi bị xếp hạng sai với xếp hạng rank và cấp bậc không chính xác trong khi thay đổi mùa.

4. Đã sửa lỗi người chơi không thể di chuyển hình đại diện của đồng đội trong Chế độ Team Deathmatch.

CẢI TIẾN


1. Các vật phẩm đã được thêm vào BP Shop cho các thuê bao Prime, bao gồm cả Season 8 pass, thẻ nhiệm vụ và hơn thế nữa.

2. Màn hình Phần thưởng mua hàng UC đã được cập nhật. Phần thưởng cũng đã được cập nhật.

3. Hiệu ứng hình ảnh tiêu đề đã được cải thiện.

4. Chọn trang phục huyền thoại từ giờ được hiển thị với vũ khí đang cầm.

5. Thống nhất tên Crate và tinh chỉnh hiệu ứng hình ảnh của thanh điều hướng ở phía bên phải.

6. Kết quả Bonus Challenge hiện được tính theo thời gian thực. Các khu vực Trung Đông, Đông Nam Á, Châu Âu và Hoa Kỳ sẽ sớm được bắt đầu.

Mùa giải mới


1. Nâng cấp hệ thống Season

Giao diện theo mùa đã được thiết kế lại để trực quan hơn.

Màn hình kết quả chế độ cổ điển đã được điều chỉnh. Xếp hạng Rank và thay đổi Cấp độ hiện rõ hơn trên màn hình.

Phần thưởng mùa 8 đã được điều chỉnh. Toàn bộ trang phục mùa 8 hiện có sẵn khi đạt Gold. Cấp kim cương khi kết thúc sẽ có vũ khí độc quyền theo mùa.

Phần thưởng cấp độ đã được điều chỉnh. Đạt Crown hoặc cao hơn để có được một thẻ tên và hiệu ứng tham gia nhóm đặc biệt. Đạt Ace hoặc cao hơn để có được một title mùa vĩnh viễn.

Phần thưởng bây giờ sẽ được tự động gửi cho người chơi vào cuối mùa.

Vào đầu mỗi mùa, người chơi sẽ được tìm hiểu về những thay đổi chi tiết hơn từ mùa trước.

Thuật toán xếp hạng của hệ thống xếp hạng đã được điều chỉnh để tăng nhẹ các điểm tiêu diệt, do đó, việc giết địch sẽ có tác động lớn hơn đến Cấp bậc.

Quy tắc chuyển cấp đã được sửa đổi. Bắt đầu từ mùa 8, các bậc dưới Gold được giữ và chuyển sang mùa tiếp theo.

Tin nhắn chuyển cấp đã được làm mới. Thông tin xếp hạng lại cho tất cả các máy chủ sẽ được hiển thị trong một tin nhắn và quy tắc chuyển cấp sẽ được giải thích trên trang web (liên kết sẽ được bao gồm trong tin nhắn).

Nhắc nhở thăng cấp đã được điều chỉnh. Các chương trình khuyến mãi phân chia trong một cấp sẽ không được hiển thị trong sảnh. Các chương trình khuyến mãi cấp sẽ nhận được một lời nhắc nhở hoàn tráng hơn.

Hình ảnh biểu tượng cấp đã được cải thiện.

2. Royale Pass: Trang phục và vật phẩm mới theo chủ đề đại dương đang chờ đón người chơi trong Royale Pass mùa 8!

Tính năng yêu cầu kết bạn mới: trên trang mua hàng Elite Pass, người chơi có thể hỏi bạn bè của họ về Elite Pass hoặc Elite Pass Plus.

Để kỷ niệm lần đầu tiên của Royale Pass, một số vật phẩm từ Phần 2 và Phần 3 sẽ quay trở lại. Người chơi có thể nhận được những vật phẩm quý hiếm này trong Phần thưởng xếp hạng Rank và thẻ đổi quà Crate.

Hiệu ứng hiển thị trên màn hình Phần thưởng, màn hình Nhiệm vụ, màn hình EZ Mission License và màn hình Xếp hạng Rank đã được điều chỉnh.

SỰ KIỆN


Team Up trong Royale Pass Season 8 dành cho Lễ hội Mùa hè! Kho báu đại dương đang chờ đón bạn!

PUBG MOBILE CLUB OPEN 2019 Chung kết toàn cầu, từ 26/7 đến 28/7 – Hãy cùng Tham gia với nhau tại Berlin! Check-in trong trò chơi một số lần nhất định để thu thập phần thưởng độc quyền PMCO!

PUBG MOBILE x BAPE hợp tác với các sản phẩm BAPE trong trò chơi và hàng hóa bán lẻ!

Thêm một sự hợp tác mới và set bí ẩn đến từ Alan Walker x PUBG MOBILE! Kiểm tra trung tâm sự kiện để tham gia vào sự kiện mở khóa bài hát mới.

Nhân kỷ niệm lần đầu tiên của Royale Pass, một số sự kiện Phần 2 và Phần 3 sẽ trở lại. Người chơi có thể nhận được những vật phẩm quý hiếm này trong Phần thưởng xếp hạng và đổi lấy các phần quà!

Để biết thêm nhiều thông tin hơn nữa, hãy ghé thăm website chính thức tại: www.pubgmobile.com

PUBG MOBILE TEAM – 17/6/2019“


Nhìn chung, thông báo trên từ trang chủ của PUBG Mobile đều không khác lắm so với những thông tin bị rò rỉ trước đó. Với rất nhiều tính năng và sự kiện mới sắp ra mắt, PUBG Mobile hứa hẹn tiếp tục mang đến thêm nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng trò chơi của họ. Hãy cùng chờ xem diện mạo mới sắp xuất hiện PUBG Mobile Season 8 sẽ như thế nào nhé.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT