PUBG Mobile: Cách giúp bạn chiến thắng trong vòng bo cuối cùng


Chiến thắng đến vòng tròn cuối cùng không phải là một điều dễ dàng, bạn sẽ cần phải sống sót trong tất cả các cuộc đấu súng sớm và giữa trận. Làm quen với vũ khí của trò chơi PUBG Mobile là một chuyện, nhưng học cách để giữ vững tinh thần và đưa ra quyết định đúng đắn khi vòng bo hạn chế nhanh chóng nhỏ dần không phải là điều mà bạn sẽ thành thạo ngay lập tức.

BIẾT NÊN KHI NÀO THÌ NÊN CHIẾN ĐẤU



Điều quan trọng nhất là bạn không nên giao chiến với kẻ thù quá sớm khi bạn đang ở giai đoạn cuối của trận đấu. Vì sao? Bởi vì bạn có thể cho tất cả những người khác biết vị trí của bạn, mọi hướng súng có thể đổ dồn về phía bạn. Nên nếu bạn định hạ gục một ai đó, phải chắc chắn rằng bạn đang ở khu vực an toàn và chắn chắn nếu bắn kẻ địch sẽ chết mà không thể phản công lại.

SỬ DỤNG LỰU ĐẠN CỦA BẠN



Cho dù bạn đang ở trong một đội hay đang chơi đơn, hãy đảm bảo rằng bạn nhặt và tận dụng bất kỳ loại lựu đạn nào nhặt được trên đường đi để lấy lợi thế. Vì rất nhiều người chơi mặc dù có nhiều lựu đạn nhưng không bao giờ sử dụng đến.

Bom khói là sự lựa chọn tuyệt vời để che giấu sự có mặt của bạn, trong khi đó lựu đạn nổ vừa có thể kiểm tra vị trí nào đó, vừa có thể thu hút sự chú ý của kẻ địch.

CHỦ ĐỘNG SỬ DỤNG THUỐC HỖ TRỢ



Các vật phẩm tăng cường như nước tăng lực, thuốc giảm đau và ống tiêm sẽ cho bạn khả năng hồi phục theo thời gian. Bạn nên nhớ hãy sử dụng chúng thường xuyên, chứ không phải đợi đến lúc mất máu mới sử dụng, đây là một trong những điều mà ít ai nói với bạn.

Bạn sẽ không có nhiều cơ hội để có thể ngồi và bơm thuốc, bạn sẽ thấy vài giây cho việc đó rất quan trọng trong vòng bo cuối, vì vậy bạn nên sử dụng chúng từ sớm.

ĐỊNH VỊ



Cố gắng di chuyển đến vị trí tốt nhất có thể khi vòng trò cuối cùng sắp đến. Hãy tìm những địa điểm sẽ mang lại lại lợi thế cho bạn như đồi núi cao hoặc một ngôi nhà dễ thủ, khó công.

DI CHUYỂN



Vòng cuối là nơi mà bạn có thể sẽ ở gần những người chơi khác, việc tận dụng cúi người hoặc trườn bò sẽ giúp bạn khó bị phát hiện hơn, đặc biệt là nơi trống trải.

Có một bộ đồ cỏ lúc này là không gì bằng nhưng bạn có đủ liều lĩnh để lấy chúng từ thùng thính với những người chơi khác hay không!

GIỮ BÌNH TĨNH



Thực sự thì ai cũng hồi hộp khi biết mình đang ở trong một trận đấu đang sắp kết thúc, nên việc bạn cố gắng để không hoảng loạn chỉ khiến tình trạng thêm tồi tệ. Tốt nhất là bạn nên quên rằng mình đang ở trong một tình huống căng thẳng và tập trung vào thực hiện chiến lược của bạn. Bạn càng thoải mái thì mục tiêu, nhận thức và quyết định của bạn sẽ càng tốt!

CHỌN VŨ KHÍ PHÙ HỢP



Bạn không cần phải nên cố gắng hết sức để có được cho mình một bộ vũ khí chính và phụ cân bằng. Các loại súng trường, SMG hay súng bắn tỉa là những thứ tốt nhất cho bạn trong phạm vi nhỏ của vòng cuối.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT