PUBG Mobile: Cách sở hữu các loại Danh hiệu – Phần 1


PUBG Mobile đã ra mắt được một thời gian dài, nhưng thay vì mất đi sự chú ý như vài trò chơi nào khác, nó tiếp tục phát triển nhanh và lớn hơn về mặt thu hút người dùng. Khoác lên mình trang phục lạ mắt hay sử dụng skin súng trong trò chơi khiến bạn trông đẹp và ngầu hơn so với các người còn lại, nhưng bất cứ trang phục hay skin súng nào bạn sử dụng đều dễ dàng bị “trùng hàng”. Vậy bạn nghĩ sao về một Title – Danh hiệu độc đáo lấy đi mọi trầm trồ của những người xung quanh và khiến họ phải thán phục?


Nếu bạn muốn có một danh hiệu bên cạnh tên của bạn và thu hút tất cả sự chú ý quanh mình, bài viết sẽ giúp bạn phần nào đạt được điều này. Dưới đây là một danh sách tất cả các danh hiệu mà bạn có thể nhận được trong PUBG Mobile cùng với các hướng dẫn tương tự:

PUBG MOBILE: TỔNG HỢP CÁC LOẠI DANH HIỆU



– Chicken Expert: Người chơi sẽ có được danh hiệu này nếu thắng một trận đấu Solo ở chế độ Classic khi đang ở Cấp bạch kim trở lên. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng bạn cần chiến thắng theo 10 cách khác nhau trong mỗi trận đấu.

– Commando: Để có được danh hiệu này, bạn sẽ phải thắng 50 trận đấu Solo ở chế độ Classic khi ở Cấp bạch kim trở lên mà không cần trang bị bất kỳ giáp, mũ bảo hiểm hoặc balo nào.

– Sharpshooter: Bạn sẽ phải tiêu diệt đồng thời 3 kẻ thù 50 mét hoặc xa hơn mà không trượt bất kỳ phát bắn nào. Ngoài ra, bạn cần ở Cấp bạch kim trở lên trong chế độ Solo Classic.


– Overachiever: Đây là một danh hiệu “Huyền thoại” trong PUBG Mobile. Bạn sẽ nhận được danh hiệu này sau khi kiếm được 2800 điểm Thành tích.

– Collector: Danh hiệu này liên quan đến việc thu thập tất cả trang phục, các loại vũ khí và skin dù. Sau khi sở hữu lượng nhất định của tất cả những thứ này, bạn sẽ nhận được danh hiệu Collector.

– Maxed Out: Đây là danh hiệu cực hiếm có ai đạt được trong PUBG Mobile. Bạn sẽ nhận được danh hiệu này sau khi đạt Cấp Level 100.

– Well Liked: Không giống như Maxed Out, Well Like là danh hiệu phổ biến và hầu như mọi người đều có. Sau khi đạt 1000 lượt Like, bạn sẽ được trao danh hiệu này.

– Weapon Master: Đây là danh hiệu được “thử” nhiều nhất trong trò chơi PUBG Mobile. danh hiệu này đòi hỏi một chiến lược thông minh khi bạn phải tiêu diệt kẻ thù theo 6 cách khác nhau, vũ khí cụ thể, trong một single match. Ngoài ra, bạn cần phải ở Cấp bạch kim trở lên để đủ điều kiện lấy danh hiệu này.

– Pacifist: Còn được gọi là “Free Chicken Dinner” và có thể đạt được nếu người chơi thắng trận đấu Solo ở chế độ Classic khi đang ở Cấp bạch kim trở lên.

– Perseverance: Lấy ví dụ, Season 8 đang diễn ra ngay bây giờ trong PUBG Mobile sẽ kết thúc vào tuần đầu tiên của tháng 10. Nếu bạn đã mua Royale Pass từ Season 3 và đạt RP Rank 100 trong mỗi Season thì bạn sẽ có danh hiệu này. Nói một cách đơn giản, bạn cần đạt RP Rank 100 bốn mùa liên tiếp để có được danh hiệu này.

– Ace/Conqueror: Đây là những danh hiệu theo Mùa và hết hạn khi Season đó kết thúc. Nếu bạn muốn có được những danh hiệu này thì bạn sẽ phải đạt cấp bậc “Ace” hoặc “Conqueror” trước khi mùa giải kết thúc. Bất cứ mùa nào bạn đạt đến các danh hiệu này, danh hiệu đều sẽ được hiển thị cùng với cấp tối đa bạn đạt được. Trong trường hợp Ace sẽ là “Season 8 Ace” và Conqueror sẽ có tên là “Season 8 Conqueror“.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT