PUBG: Thùng Xanh và thủ thuật giúp bạn chiến thắng đơn giản


Có nhiều cách để tăng xếp hạng của bạn trong PUBG. Bạn có thể bắn giết từ đầu trận và kiếm càng nhiều kill càng tốt, hoặc đạt đến Top 10 hoặc top 1. Người chơi vì thế cần tập trung nhiều hơn vào việc sống còn bằng mọi cách, nếu muốn tăng xếp hạng của mình.

Chiến thuật thường thấy hiện nay là cố gắng, chí ít là vào top 10. Để đạt được điều đó, chúng tôi xin giới thiệu chiến thuật thùng xanh, đó là bạn ẩn trong một thùng rác lớn bên cạnh các tòa nhà và tồn tại cho đến giây phút cuối cùng, tránh thu hút nhiều sự chú ý. Tất cả những gì bạn cần làm là tìm một thùng rác trong bo và đừng động đậy.

            Một ví dụ về thùng xanh - địa điểm ẩn nấp hoàn hảo.

Sau đó, những người khác giết lẫn nhau trong khi bạn chỉ việc ngồi xem, (có thể chuẩn bị bỏng ngô nếu nhà có điều kiện. Và sau đó bạn chỉ việc kết liễu mấy tên vừa bắn nhau sứt đầu mẻ trán và lấy top 1 ez :)). Mặc dù như vậy sẽ kiếm được ít mạng, nhưng nếu bạn chỉ quan tâm đến điểm số thì không thành vấn đề. Hãy tưởng tượng việc kẻ địch không hề hay biết sự tồn tại của bạn ngay bên cạnh hắn mà chăm chỉ thay bạn clear hết kẻ địch còn lại xem, quá là phê luôn.

Nghe qua thì có vẻ đơn giản phải không nào. Nhưng để có thể sử dụng chiến thuật thùng xanh một cách nhịp nhàng trong trân đấu thì không dễ đâu.

Đầu tiên - Nắm rõ thông tin về các thùng

Để sử dụng chiến thuật này một cách nhuần nhuyễn, bạn cần biết vị trí của các thùng trên bản đồ. Thùng rác ở map Erangel nằm gần như ở khắp mọi nơi, và bạn cần tìm một cái nằm gần nhất giữa bo trắng.


Nếu một cái thùng quá to và khó để leo lên. Bạn cần phải thực hiện nhảy - ngồi, hoặc sử dụng một chiếc xe, các tòa nhà gần đó, hoặc tường để làm trung gian, nói chung là tìm mọi cách để chui vào được thùng- cái này cần rèn luyện. Một khi bạn nhận đã chiếm được cái thùng, tất cả những gì bạn cần làm là xem số lượng người chơi giảm dần và đếm thời gian trôi.

                              Một thùng khá ngon tại khu vực Ponchinki

Và còn rất nhiều các thùng khác trên bản đồ và bạn cần nhớ vị trí của chúng để có thể áp dụng cho mọi trận đấu.

Tiếp theo - tiến hành chiến thuật

Một trận đấu điển hình áp dụng chiến thuật thùng xanh như sau.

                             Chọn một thùng phù hợp gần giữa vòng bo trắng

                                                        Lái xe nếu quá xa

                 Thùng trong ví dụ này không ngon lắm vì khá dễ lộ- nhưng dùng tạm vậy

        Đừng quên chọn màu áo sao cho giống với màu các túi rác (ví dụ như áo Partner chẳng hạn)

Và bước tiếp theo là... 


Hãy để lại bình luận phía dưới để giúp chúng tôi có thêm động lực để cập nhật nhiều bài viết khác về Game sinh tồn PUBG.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT