Thông báo chính thức của PUBG về việc sẽ cập nhật tính năng đổi tên


Mới đây, NPH Game PUBG đã chính thức thông báo về việc sẽ cập nhật tính năng đổi tên cho tựa game này. Đây là một tin không thể vui hơn đối với các tín đồ PUBG khi mà từ trước đến nay, việc đổi tên là một việc hết sức khó khăn.
Khi mua tài khoản game về, người chơi phải suy nghĩ rất kĩ việc đặt tên gì cho nhân vật của mình, nếu không muốn có một cái tên không ưng ý theo mình suốt cuộc chơi. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những bài đăng với mong muốn hỏi tên để đặt cho nhân vật của mình trong các diễn đàn, fanpage PUBG. Điều đó có thể dễ dàng thấy rằng, cái tên nó quan trọng như thế nào.


Mặc dù được phát hành trên steam nhưng khác với các tựa game do Valve phát triển như Dota2, CS:GO,..người chơi tựa game Playerunknown’s battlegrounds chỉ có thể lựa chọn 1 tên duy nhất từ khi mua trò chơi. Và nếu bạn muốn thay đổi tên của mình, cách duy nhất hiện tại đó là mua một tài khoản game khác với giá 340k… Đây quả thật là điều không dễ dàng gì, nhưng với tính năng đổi tên sắp được cập nhật thì việc đổi tên là một điều không còn quả xa xỉ nữa
Đã có rất nhiều người chơi mong muốn có cách hoàn thiện để đổi tên đến từ Bluehole và nhà phát triển game này đã không làm người chơi thất vọng khi ít giờ trước fanpage chính thức của PUBG tại Việt Nam đã công bố về tính năng này. Tuy nhiên với việc này bạn sẽ mất hết danh sách bạn bè cũng như toàn bộ lịch sử thi đấu, đồ đạc của bạn.


Mặc dù vậy, nhà phát triển cũng đang rất băn khoăn về cách tính năng này hoạt động (thẻ mua trực tiếp trong hòm hay phần thưởng) cùng với mức giá. Tuy vây, tính năng này cũng đã sẵn sàng để ra mắt, bạn có thể thay tên, thay team, thay Clan hay đơn giản trở thành một nhân vật mới dễ dàng.
Thông qua đây, chúng ta có thể thấy được việc nắm bắt tâm lí và lắng nghe ý kiến game thủ của NPH Bluehole là tốt đến như thế nào. Họ biết game thủ muốn gì và sẵn sàng biến những điều đấy thành hiện thực. Mong rằng trong tương lai sẽ cso nhiều hơn những tính năng mới ra đời để đáp ứng được yêu cầu của game thủ trên toàn Thế giới.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT