PUBG Nations Cup: Nga trở thành nhà vô địch đầu tiên


Từ ngày 9/9 đến 11/8, giải PUBG Nations Cup đầu tiên được tổ chức tại Seoul, Hàn Quốc, với sự góp mặt của các đội đến từ 16 quốc gia trên thế giới đã cạnh tranh với nhau cho chức vô địch với tổng giải thường trị giá 500.000 đô la, và đội Nga đã kết thúc với tư cách là nhà vô địch đầu tiên của giải đấu.

Đội Hàn Quốc đã dẫn đầu vào ngày đầu tiên diễn ra các trận đấu, giành được 39 mạng, ghi cho mình tổng cộng 50 điểm, với Việt Nam và Nga theo sát lần lượt là 42 điểm và 34 điểm. Kết thúc ngày 2 của giải đấu, Hàn Quốc duy trì vị trí số 1 với 90 điểm và Thái Lan vươn lên vị trí thứ 2 với 74 điểm, đội tuyển Nga bám sát nút với 69 điểm.


Vào ngày cuối cùng, đội tuyển Nga đã vươn lên dẫn đầu khi giành được đến 58 điểm trong một ngày, kiểm soát bảng xếp hạng với mức 127 điểm, chỉ hơn đội Hàn Quốc 4 điểm và trở thành nhà vô địch đầu tiên của giải PUBG Nations Cup. Đội Canada kết thúc ở vị trí thứ 3 với 106 điểm.


Nói về đội tuyển Việt Nam, họ đã kết thúc giải đấu với TOP 4 đem về phần thường 44.000 USD (hơn một tỷ đồng), cũng có nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối và nghĩ rằng họ có thể làm tốt hơn thế nữa vì trong suốt giải đấu các thành viên đã có những pha “đặc sản Việt Nam” bóp đồng đội cực mạnh. Nhưng trên hết họ đã giành được chiến thắng trong lòng người hâm mộ, kết thúc với vị trí thứ 4 là ngoài mong đợi vì đây là lần đầu tiên họ tham dự một giải đấu lớn như thế này.

Tin Tức Thủ Thuật PUBG, PUBG Mobile

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT